Những mẫu ghế hội trường Hòa Phát bán chạy nhất tại Đức Khang


Ghế hội trường Hòa Phát – lựa chọn tối ưu cho mọi công trình

Ghế hội trường Hòa Phát luôn đảm bảo yếu tố đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc chuẩn đẹp cho không gian hội trường, chất liệu đa dạng. Đặc biệt là thiết kế rất đa dạng về kiểu mẫu phù hợp với từng hội trường có không gian lớn, nhỏ khác nhau.

Về chất liệu, ghế hội trường Hòa Phát thường sử dụng loại đệm bọc nỉ, tay vịn ốp nhựa hoặc gỗ, khung sắt sơn tĩnh điện hoặc mạ… Điều này giúp đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Nhờ đang dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu, ghế hội trường Hòa Phát cũng đa dạng về giá cả, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Với bất cứ không gian hội trường nào, khách hàng cũng có thể lựa chọn được mẫu ghế phù hợp, đẹp mắt.

Những mẫu hội trường Hòa Phát bán chạy hiện nay tại Đức Khang

1. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ8013

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ8013

Mẫu ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ8013 là dòng ghế được ưa chuộng dùng cho không gian hội trường hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Màu đỏ nổi bật nhưng không quá chói mắt, rất phù hợp cho không gian hội trường lớn. Mẫu ghế này có ưu điểm khá tiết kiệm diện tích với thiết kế ghế đôi, chung và tay cầm giữa.

2. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ09A

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ09A

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ09A với thiết kế có đệm mút đúc cao cấp, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Màu đỏ của nệm ghế kết hợp với màu nâu trầm của gỗ tạo cảm giác hài hòa, đẹp mắt và đủ nổi bật cho hội trường có không gian lớn. Phần tựa lưng được thiết kế với những đường vân trang trí đẹp mắt vừa giúp nâng đỡ cơ thể.

3. Ghế hội trường nhập khẩu HJ9126-A

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9126-A

Mẫu ghế này được thiết kế với kiểu dáng ghế đôi chung tay cầm giữa, khung chân bằng thép. Đệm ghế bằng mút đúc lạnh có bọc vải nỉ êm ái, thoải mái cho người ngồi. Ghế được thiết kế với chân trục giữa vững chắc vít cố định xuống sàn. Kèm theo bàn viết thông minh gập mở tiện lợi. Với những không gian hội trường lớn, hiện đại và sang trọng thì mẫu sản phẩm này là một lựa chọn không tồi

4. Ghế hội trường Hòa Phát GHT11

Ghế hội trường Hòa Phát GHT11

Đây là dòng ghế hội trường truyền thống với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt. Ghế được thiết kế chân tĩnh theo phong cách truyền thống với phần tựa khung gỗ thẳng liền lưng. Đệm tựa bọc PVC, DP04 hoặc vải nỉ tạo nên những đường viền trông đơn gairn nhưng đẹp mắt và tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.

Ghế hội trường Hòa Phát GHT11 được sản xuất bằng chất liệu gỗ tần bì hoặc gỗ Acacia. Sản phẩm có giả cả phải chăng nên rất được các doanh nghiệp ưa chuộng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập, kinh phí còn hạn hẹp.

5.Ghế hội trường Hòa Phát GHT04

Ghế hội trường Hòa Phát GHT04

Đây cũng là mẫu ghế hội trường giá rẻ thiết kế theo phong cách truyền thống được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có thiết kế chân tĩnh, phần lưng cách điệu hình chữ U tựa lưng giúp người ngồi êm ái, thoải mái, chân trước tiện tròn soi rãnh dọc, có đệm bọc vải nỉ màu xanh ở mặt ngồi. Nệm ghế bọc vải nhung hoặc nỉ màu xanh trang nhã. Khung ghế được làm bằng gỗ tần bì. Sản phẩm bình dân được sử dụng nhiều trong các hội trường nhỏ hoặc vừa.

>>>Xem thêm: Top 5 mẫu ghế hội trường Fami bán chạy nhất tại Đức Khang.

Các sản phẩm ghế hội trường Hòa Phát chủ yếu được làm bằng gỗ tự nhiên đã cao quá trình xử lý kỹ lượng. Chất liệu gỗ có độ bền cao, tránh mối mọt, sử dụng trong thời gian lâu dài. Tùy thuộc vào không gian mỗi hội trường mà khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, ghế hội trường Hòa Phát không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng mà giá cả phải chăng ứng với từng sản phẩm, đáng ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found