Những điều cần lưu ý để lựa chọn được mẫu ghế hội trường 190 phù hợp


Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ghế hội trường 190

Ghế hội trường là dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao của thương hiệu nội thất 190. Tuy vây khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần lưu ý:

– Một chiếc ghế hội trường được xem là có kích thước chuẩn trước hết phải phù hợp với nhiều vóc dáng người ngồi. Hội trường là không gian tương đối rộng lớn, tổ chức nhiều sự kiện và phục vụ đông đảo người tham gia. Mỗi người sẽ có một vóc dáng khác nhau, không ai giống ai.

– Màu sắc, kiểu dáng ghế: Tùy sở thích, gu thẩm mỹ và các quy tắc bố trí mà bạn lựa chọn màu sắc ghế hội trường phù hợp. Tuy nhiên nên chọn thống nhất 1 màu sắc, kiểu dáng để tạo nên một không gian hội trường chuyên nghiệp, hiện đại.

– Mang lại sự hài lòng cho người ngồi:

Ghế hội trường cần mang cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển hoặc vận động sau khi ngồi thời gian dài dự một hội nghị hoặc một buổi giao lưu văn nghệ.

Chiều rộng của ghế phải thật thoải mái, đủ rộng giúp người ngồi thay đổi tư thế dễ dàng.

Chiều cao của phần đệm ngồi thấp quá sẽ gây đau lưng, nếu cao quá sẽ khiến người ngồi như bị lọt thỏm trong ghế. Chiều cao của ghế cũng cần căn cứ vào chiều cao trung bình của người Việt để việc đứng lên – ngồi xuống dễ dàng nhất.

Một số mẫu ghế hội trường 190 nên lựa chọn

Ghế hội trường 190 HT01-3

Ghế hội trường 190 HT01-3 với kiểu dáng hiện đại, đường nét khỏe khoắn, có thể kết hợp với nhiều kiểu thiết kế hội trường khác. Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều chất liệu như: gỗ, nỉ, nhựa, sắt,… tạo lên một thể thống nhất, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Ghế hội trường 190 HT01-3

Ghế hội trường 190 HT01-3

Sản phẩm có thể thiết kế băng ghế nhiều chỗ với số lượng nhiều hay ít tùy thuộc và phù hợp cho mọi không gian.

Ghế hội trường HT01-1

Ghế hội trường HT01-1 được làm từ khung thép sơn tĩnh điện mầu đen, vừa đảm bảo độ chắc chắn, chống chịu lực, trọng tải lớn, vừa đem đến cảm giác sạch sẽ, bền bỉ. Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ tạo cảm giác mềm mại, êm ái, ốp đệm tựa nhựa bề mặt nhẵn. Ngoài ra, ghế còn thiết kế kèm theo bàn viết mặt gỗ, phù hợp cho những kỳ hội thảo, cuộc họp cần ghi chép nhanh, hơn nữa còn có thể cất gọn vào trong hộp vách khi không sử dụng. Đặc biệt, đệm có thể lật lên khi không sử dụng.

Ghế hội trường HT01-1

Ghế hội trường HT01-1

Ghế hội trường HT01 là sản phẩm ghế đơn được đáp ứng bởi đa dạng các chất liệu vải bọc với nhiều màu sắc khác nhau, nhiều lựa chọn.

Khi lựa chọn ghế hội trường HT0101 cần lưu ý về chất liệu sản phẩm: Ghế khung chất liệu thép, sơn tĩnh điện mầu đen; đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ, ốp đệm tựa nhựa; bàn viết mặt chất liệu bằng gỗ; ốp tay ghế chất liệu bằng nhựa,… Để từ đó lựa chọn chính xác sản phẩm, tránh sự nhầm lẫn.

Ghế hội trường HT01-5

Ghế hội trường HT01-5 băng dài, 5 chỗ ngồi, kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp phù hợp với nhiều kiểu thiết kế không gian hội trường.

Ghế hội trường HT01-5

Ghế hội trường HT01-5

Ghế hội trường của nội thất 190 HT01-5 với khung ghế được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện mầu đen. Đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ , ốp đệm tựa nhựa, bàn viết mặt gỗ, ốp tay ghế bằng nhựa, vách ốp nỉ,… Bạ cần tìm hiểu rõ các cấu tạo, thiết kế cũng như chất liệu sản phẩm để liệu lựa chọn trở nên dễ dàng hơn, chính xác hơn.

Ghế hội trường 190 HT01-2

Sản phẩm ghế hội trường 190HT01-2 được thiết kế dạng ghế đôi, hai chỗ ngồi, kiểu dáng hiện đại, chuyên nghiệp phù hợp với nhiều không gian hội trường.

Như các dòng sản phẩm ghế hội trường khác, ghế hội trường 190 HT01-2 cùng được sản xuất trên một dây chuyền giống nhau về: kiểu dáng, chất liệu, màu sắc nhưng có sự khác nhau về số lượng chỗ ngồi, kích thước ghế. Ghế hội trường HT01-2 là mẫu ghế 2 chỗ ngồi trên cùng 1 băng ghế, ngoài ra, bạn cũng có thể ghép thêm nhiều chỗ ngồi khác để phù hợp với số lượng người tham dự tại hội trường.

Sản phẩm ghế hội trường 190 HT01-2

Sản phẩm ghế hội trường 190 HT01-2

Sản phẩm khi được lựa chọn cần lưu ý về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc ghế ngồi sao cho phù hợp với người sử dụng và phù hợp với không gian hội trường nhất. Chất liệu ghế bằng khung thép sơn tĩnh điện mầu đen, đệm tựa làm bằng mút đúc bọc nỉ , ốp đệm tựa nhựa, bàn viết thiết kế là mặt gỗ, ốp tay ghế bằng nhựa và vách ốp nỉ,… Tất cả những cấu tạo, thiết kế của ghế bạn cần tìm hiểu rõ để từ đó xem xét có phù hợp với không gian hội trường, tài chính cũng như tiện ích tốt với người sử dụng hay không?

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found