3 Mẫu bục phát biểu gỗ Đức Khang bán chạy năm 2020

Đối với, thiết kế nội thất hội trường ngoài các hạng mục: bàn ghế hội trường, vách ngăn tiêu âm của nội thất Đức Khang trong những năm trở lại đây có nhiều mẫu bục phát biểu gỗ thiết kế ấn tượng và giá cả phù hợp vì vậy Đức Khang có nhiều sản phẩm được ưu tiên lựa chọn.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu bục phát biểu gỗ Đức Khang đang bán chạy nhất trong năm 2020:

Bục phát biểu Đức Khang DKPB-01

Bục phát biểu Đức Khang DKPB-01

Bục phát biểu Đức Khang DKPB-01 thiết kế tạo dáng đẹp mắt, tông màu trầm lịch lãm

Bục phát biểu này có phần thân thon gọn và nhiều nét cách điệu tạo nét mềm mại cho mẫu sản phẩm. Mặt bục tương đối rộng để có thể đặt tài liệu, lọ hoa trang trí. Chất liệu của chiếc bục phát biểu này làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer ghép vân, sơn PU 03 lớp. Bục mang đến cho nội thất hội trường sự sang trọng, lịch lãm, thích hợp sử dụng trong hội trường đa năng.

Bạn tham khảo thêm chia sẻ Kích thước tiêu chuẩn cho hội trường đa năng để có phương án thiết kế hội trường phù hợp nhất.

Bục phát biểu Đức Khang DKPB-03

Bục phát biểu Đức Khang DKPB-03

Bục phát biểu Đức Khang DKPB-03 sang trọng bởi thiết kế tạo dáng đẹp mắt

Với thiết kế tạo dáng đẹp mắt, bục phát biểu này có tông màu vàng vân gỗ lịch lãm là sự lựa chọn của đa số khách hàng. Chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer ghép vân, sơn PU 03 lớp, bục phát biểu DKPB-03 phù hợp cho không gian hội trường lớn, thiết kế hiện đại. 

Bục phát biểu Đức Khang DKPB-05

Bục phát biểu Đức Khang DKPB-05

Bục phát biểu Đức Khang DKPB-05 thường được sử dụng trong không gian hội trường, phòng họp lớn

Bục phát biểu gỗ này có phần thân thon gọn và mặt bục tương đối rộng để có thể đặt tài liệu, lọ hoa trang trí. Đi kèm với nó, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bục tượng bác Đức Khang DKTB-01 hay mẫu bục tượng bác Đức Khang DKTB-02 cũng với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt được dán Veneer ghép vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng, nghiêm trang cho không gian hội trường, phòng họp.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found