Mua ghế rạp chiếu phim dành cho tình nhân ở đâu?


 Có nên dùng  ghế rạp chiếu phim dành cho tình nhân

Ghế tình nhân hay còn gọi là ghế chiếu phim đôi dáng đôi dành cho những rạp chiếu phim. Đây là kiểu ghế mang tính thẩm mỹ cao, tạo sự lãng mạn dành cho không gian. Đối tượng đến rạp chiếu phim phần lớn là các cặp đôi tình nhân, bạn bè hay người thân. Dùng mẫu ghế này sẽ giúp mọi người dễ xích lại gần nhau hơn. Việc chia sẻ cảm xúc hay bình luận nho nhỏ về chương trình, tiết mục, cảnh quay… trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Ghế  rạp chiếu phim dành cho tình nhân tạo nên không gian hội trường đậm sắc màu ngọt ngào, mang đúng tinh thần của những bộ phim, những chương trình giải trí.

Mua ghế rạp chiếu phim dành cho tình nhân ở đâu?

Ghế đôi tình nhân và những điểm khác biệt

Khác với những kiểu ghế rạp chiếu phim dạng đơn, dòng ghế tình nhân này mang những nét phá cách về kiểu dáng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn về chất liệu. Mẫu ghế đôi thường là ghế hội trường cao cấp, nhập khẩu.

Kiểu dáng ghế rạp chiếu phim tình nhân:

Lấy một ví dụ đơn giản để mọi người có thể hình dung. Trong thiết kế nội thất hội trường thường dùng những kiểu ghế đôi, ghế dãy có chung tay cầm giữa, hai ghế có hai tựa đầu khác nhau. Ghế tình nhân cũng được thiết kế tương tự. Giữa hai ghế có thể có tay cầm nhỏ nhắn ở giữa hoặc được thông nhau. Đệm tựa đầu được liền mạch. Hai bên vách ốp của ghế được làm dáng cao thành hai tấm chắn cách điệu, biến chiếc ghế thành một không gian riêng biệt cho những cặp đôi mà không cần dùng tới vách ngăn di động. Dùng cho rạp chiếu phim thì dòng ghế này đi kèm với vị trí đặt cốc hai bên tay hoặc cốc sẽ được đặt chung ở khay chính giữa. Với những quán cafe muốn dùng  ghế tình nhân như trong rạp hát có thể chọn kiểu không có khay để cốc.

Có thể bạn quan tâm : 

Mua ghế rạp chiếu phim dành cho tình nhân ở đâu?

Để tiết kiệm tối đa diện tích, ghế rạp chiếu phim chuộng kiểu chân trụ đơn ở chính giữa mỗi ghế. Chân trụ có dáng tròn và vuông được vít trực tiếp xuống sàn, vừa vững chắc vừa thanh lịch.

Chất liệu của ghế rạp chiếu phim: Không phải dòng ghế hội trường giá rẻ, ghế rạp chiếu phim được đầu tư khá tốt về chất liệu. Chân là sắt sơn tĩnh điện, bền bóng và không lo gỉ sét, mối mọt. Đệm là mút đúc lạnh- dòng đệm cao cấp cho ô tô, độ đàn hồi tốt, êm ái, hạn chế tối đa bị sụt lún. Bọc đệm là nỉ chống cháy cao cấp, cổ định với đệm mút bằng những đường may, không lo xê dịch. Với những chất liệu này, ghế rạp chiếu phim dành cho tình nhân không hề thua kém so với những loại ghế đơn cao cấp.

 Mua ghế rạp chiếu phim tình nhân ở đâu?

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hội trường, Nội thất Đức Khang đem đến với người tiêu dùng những mẫu ghế dành riêng cho rạp chiếu phim dành cho tình nhân, mới nhất như: Ghế hội trường 190, ghế hội trường nhập khẩu HTNK QL-1001, ghế hội trường nhập khẩu HTNK QL-1002… Tại Đức Khang, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi: 

Mua ghế rạp chiếu phim cho tình nhân ở đâu?

Với kiểu ghế rạp chiếu phim hiện đại kiểu tình nhân, nội thất Đức Khang hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong phút giây thư giãn.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found