Đánh giá về các dòng sản phẩm Hòa Phát dành cho gia đình

Cùng đánh giá khải quát về các dòng sản phẩm này để giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Sofa phòng khách

Bên cạnh các chất liệu khác dùng để chế tạo sofa như vải, nỉ… da thật là chất liệu thuộc hàng cao cấp nhất, và sofa làm từ da luôn mang đến những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng.

Đánh giá về các dòng sản phẩm Hòa Phát dành cho gia đình

Trước hết, da thật được thuộc dùng bọc ghế sofa chủ yếu là da bò. Đây là nguyên liệu có tính đàn hồi cao và tính điều tiết tốt. Tính đàn hồi cao có tác dụng ôm trọn vóc dáng người ngồi, tạo cho người ngồi cảm giác mềm thư thái và thoải mái. Tính điều tiết tốt làm cho da thích nghi dễ dàng với thời tiết nóng hay lạnh, tạo cho bề mặt da sự mềm mại.

Về tính thẩm mỹ, sofa da là dòng sản phẩm vừa đem lại cảm giác sang trọng vừa có các đường nét mềm mại, nên làm đẹp khi được đặt ở bất kỳ không gian trang trọng nào, đặc biệt là phòng khách, hoặc đơn giản là dùng để thư giãn. Những bộ sofa có kích thước lớn, nhiều chỗ ngồi hoặc bố cục kiểu nhiều ghế quy tụ hay đối mặt quanh bàn trà sẽ rất thích hợp và là nơi để chất liệu da thể hiện những ưu điểm của mình.

Bề mặt da còn có ưu điểm là dễ dàng làm sạch khi có vết bẩn dính vào như café, trà, dầu ăn, nước sốt… Chỉ cần lau nhẹ nhàng cũng có thể sạch bóng. Đặc biệt với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam thì chất liệu da thật không hề bị ảnh hưởng gì, không xảy ra những hiện tượng nổ bề mặt, bong tróc… kể cả sau một thời gian dài sử dụng.

Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này có lẽ là giá bán của nó khá cao, không phải người tiêu dùng nào cũng có điều kiện để sở hữu. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn sofa nỉ êm ái của Hòa Phát với giá phải chăng hơn.

Có thể bạn quan tâm:  14 bước giúp bạn tự xem phong thủy cho nhà mình

Bàn trà

Đi kèm với những bộ ghế sofa cao cấp dành cho phòng khách, nội thất Hòa Phát còn mang tới khách hàng những sản phẩm bàn trà mang tính thẩm mỹ cao và giá cả cực kỳ phải chăng. Khi lựa chọn bàn trà khách hàng lưu ý sao cho phù hợp với bộ sofa nhất.

Đánh giá về các dòng sản phẩm Hòa Phát dành cho gia đình

Trong phòng khách của gia đình, ghế sofa vẫn luôn được coi là chủ nên phải có kích thước to và cao hơn, vì vậy kích thước bàn trà được chỉ nên vừa phải. Khi người ngồi trên ghế sofa, bàn trà không nên cao quá đầu gối là thích hợp nhất. Ngồi đàm đạo quanh những chiếc bàn thấp vừa phải sẽ mang lại cho những người đối thoại cảm giác thoải mái và gần gũi.

Sự phù hợp giữa kiểu dáng bàn trà với kiểu dáng sofa đòi hỏi rất nhiều ở sự tinh tế và gu thẩm mỹ của người lựa chọn. Kết hợp bàn trà với ghế sofa một cách hoàn hảo và tinh tế sẽ làm nổi bật bộ sofa của bạn và ngược lại. Sản phẩm bàn trà của nội thất Hòa Phát thường có kiểu dáng hình vuông hoặc hình chữ nhật… đây là những hình dạng phổ biến, dễ kết hợp, đồng thời tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng. Tùy vào sở thích, cá tính và không gian mà gia chủ lựa chọn một hình dạng bàn phù hợp. Mặt khác nếu bàn làm từ chất liệu gỗ thì nên chọn bàn vuông hoặc hình chữ nhật còn bàn kính thì bạn nên chọn bàn tròn. Tuy nhiên cần lưu ý tuyệt đối không nên dùng những bàn trà có góc nhọn, điều này ảnh hưởng không tốt tới tài lộc của người bị góc nhọn chĩa vào.

Nên chọn bàn trà có màu sắc hài hòa với màu của ghế sofa. Còn nếu bạn muốn phá cách thì có thể chọn tông màu đối lập tạo nên sự độc đáo và lạ mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng khăn trải bàn để trang trí hoặc đổi da bọc cho ghế sofa khi muốn làm mới lại không gian phòng khách. Xét theo phong thủy,  màu sắc bàn trà nên hợp với mệnh của người sử dụng theo quy luật Tương sinh Tương khắc trong ngũ hành.

Bàn ghế ăn

Tương tự bàn trà, lựa chọn một bộ bàn ghế ăn hợp lý là bạn phải lưu ý tới kích thước, kiểu dáng, tính thẩm mỹ… của nó trong tổng thể không gian. Với một phòng ăn riêng biệt và rộng rãi, bạn chỉ cần quan tâm đến kiểu dáng bàn ăn cho phù hợp với phong cách chung và lựa chọn bàn ăn phù hợp với ngân sách của bạn. Kích thước bàn lúc này không phải là vấn đề lớn.

Đánh giá về các dòng sản phẩm Hòa Phát dành cho gia đình

Nếu bạn có một không gian bếp mở và bạn có một phong cách sống hiện đại, có thể tổ chức bàn ăn theo kiểu quầy bar, với những ghế cao. Điều này sẽ mang lại nét dễ thương độc đáo cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, khi không sử dụng, các ghế ngồi có thể xếp gọn bên dưới lòng quầy bar sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích. 

Nhưng thực tế hiện nay không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp, khoảng không gian cho bàn ăn cũng không rộng rãi. Trong các nhà chung cư, nhà phố, bàn ăn thường được đặt trong không gian liên thông giữa phòng khách và nhà bếp,  do đó cần cân nhắc khi lựa chọn. Trong trường hợp này, kiểu bàn ăn có kích thước vừa phải và xinh xắn, hoặc có thể gấp gọn khi không sử dụng đến, hoặc có các ngăn kéo sẽ giúp bạn tận dụng được diện tích… sẽ là phù hợp hơn cả.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found