Mua ghế hội trường cho những hội nghị quan trọng

Dưới đây là những lưu ý khi bố trí ghế hội trường cao cấp cho những cuộc hội thảo, hội nghị… quan trọng.

Điều đầu tiên bạn cần phải cân nhắc mục đích sử dụng của hội trường là để làm gì. Có thể là nghe nhạc, xem phim, hội thảo, cuộc họp…Ứng với mỗi mục đích khác nhau thì việc lựa chọn kiểu dáng của bàn ghế hội trường phù hợp với người sử dụng. Từ đó bạn sẽ biết được khoảng thời gian mà mọi người sẽ ngồi là bao lâu. Điều này vô cùng quan trọng việc đưa ra quyết định mua kiểu dáng ghế. Ví dụ như nếu mục đích của hội trường là để giảng dạy thì bàn ghế lựa chọn sẽ yêu cầu cao hơn về bề mặt. Thời gian ngồi và giảng dạy nhiều sẽ đòi hỏi độ dày và các chi tiết chắc chắn.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 021

Nếu mọi người đến hội trường của bạn chỉ ngồi từ 30- 90 phút, thì bạn có thể chọn những mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên không bọc đệm và có hoặc không có tay dựa. Vì sau khoảng hơn 60 phút trở đi mọi người sẽ cảm thấy mỏi tay và sẽ tìm một nơi để dựa tay của họ. Ghế được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, có loại có phần ngồi bọc đệm hoặc không bọc, dùng vải nỉ, hoặc nhựa.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế hội trường Hòa Phát nổi bật 2015 để sử dụng hội trường của mình.

Ghế có thể có tay dựa hai bên hoặc không để tạo cảm giác thoải mái cho đôi tay, nhiều mẫu ghế cũng có thêm bàn ghi chép hay giá để đựng cốc, rất tiện cho những buổi họp, xem phim.

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK 022

Bạn nên chọn những chiếc ghế có màu sắc tối như đỏ thẫm, hay đen, nâu. Chỗ ngồi bọc đệm thì tạo cảm giác êm ái, ấm cúng tuy nhiên sẽ phải dùng cẩn thận và thường xuyên lau chùi. Còn nếu chỗ ngồi bằng nhựa hay gỗ thì bạn sẽ lau chùi dễ dàng hơn, chỉ cần vải mầm và một chút nước ấm.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found