Top 5 mẫu ghế hội trường Fami bán chạy nhất tại Đức Khang

Hiện Fami có rất nhiều mẫu ghế hội trường với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, phù hợp với từng loại không gian của các hội trường khác nhau. Tùy từng không gian, diện tích của hội trường và kiểu thiết kế kiến trúc, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu ghế hội trường Fami phù hợp.

Có thể kể đến một số mẫu ghế hội trường được nhiều khách hàng uwua chuộng và bán chạy trên thị trường như:

1. Ghế hội trường FAMI FM-092#

Ghế hội trường FAMI FM-092#

Ghế hội trường FAMI FM-092#

Mẫu ghế này được thiết kế với dạng băng ghế dài. Mỗi băng ghế gồm từ 2 – 3 ghế ghép lại. Sản phẩm cũng cũng có thể ghép thêm nhiều vị trí ngồi khác nhau trên cùng 1 băng ghế để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng biệt của mỗi hội trường. Chân ghế bằng sắt chịu lực tốt, được sơn phủ sang trọng. Phần tay vịn của sản phẩm được ốp bằng gỗ công nghiệp, phủ một lớp melamine nhẵn bóng để tăng khả năng chống nước, ngăn mối mọt, chống trầy xước hiệu quả hơn.

Ghế được bọc nệm phần mặt ngồi và lưng ghế, bên ngoài bọc nỉ vừa tạo sự êm ái, thoải mái cho người ngồi vừa tạo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sản phẩm có màu đỏ sậm kết hợp với phần khung ghế, tay vịn màu đen tuyền khiến sản phẩm có màu sắc hài hòa, đẹp mắt. Sản phẩm thích hợp cho những hội trường có không gian rộng, màu đỏ – đen của các băng ghế là điểm nhấn khiến hội trường thêm sáng và sang trọng.

2. Ghế hội trường FAMI FM-093#

Ghế hội trường FAMI FM-093#

Ghế hội trường FAMI FM-093#

Cũng là thiết kế ghế băng dài từ 2 – 3 ghế. mẫu ghế hội trường FAMI FM-093# được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mãu ghế này là lựa chọn tối ưu cho những hợi trường tương đối lớn, là nơi tập trung đông người. Mẫu ghế này có thể linh động ghép thêm nhiều vị trí ngồi khác nhau trên cùng 1 băng ghế. Chân ghế được làm bằng sắt được chịu lực tốt, phần tay vịn gỗ công nghiệp phủ melamine sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhanh và sạch.

Nệm ngồi và tựa ghế bằng mút đúc bọc vải nỉ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi. Màu đỏ tươi của sản phẩm là yếu tổ nổi bật giúp hội trường thêm cá tính, thu hút.

3. Ghế hội trường FAMI FM-091#

Ghế hội trường FAMI FM-091#

Ghế hội trường FAMI FM-091#

Cũng vẫn là thiết kế với dạng băng ghế dài có thể linh động ghép thêm nhiều vị trí ngồi khác trên cùng một băng ghế. Sản phẩm khác nhau về kiểu dáng thiết kế giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu ghế phù hợp cho thiết kế kiến trúc của hội trường.

Mẫu ghế chắc chắn, sử dụng bề lâu với khung ghế bằng sắt chịu lực cực tốt. Tay vị làm bằng gỗ công nghiệp phủ sơn bóng, đẹp mắt lại dễ vệ sinh lau chùi. Màu đỏ bắt mắt khiến hội trường thêm nổi bật, thu hút.

4. Ghế hội trường FAMI FM-095#

Ghế hội trường FAMI FM-095#

Ghế hội trường FAMI FM-095#

Nếu khách hàng yêu thích sự hiện đại, tiện dụng thì mẫu ghế hội trường FAMI FM-095# chính là lựa chọn vô cùng thông minh. Sản phẩm được gắn kèm theo một bàn viết và giá đựng đồ phía dưới chân tạo cảm giác chuyên nghiệp và thoải mái.

Mẫu ghế có phần khung ghế bằng sắt được sơn tĩnh điện, hệ thống giá đựng đồ bằng inox chống trầy xước rất tốt. Mặt ngồi và lưng ghế bằng đệm mút bọc vải nỉ, đảm bảo cảm giác êm ái, mềm mại. Sản phẩm có màu xanh thah lịch, trang nhã, tạo nên sự khác biệt cho hội trường truyền thống ta vẫn thường thấy

5. Ghế hội trường FAMI FM-096#

Ghế hội trường FAMI FM-096#

Ghế hội trường FAMI FM-096#

Vẫn là thiết kế băng dài với nhiều ghế ghép lại với nhau. Dạng ghế này có thể ghép thêm các vị trí ngồi khác nhau trên cùng băng ghế để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Chân ghế bằng sắt được sơn phủ tĩnh điện, chắc chăn và an toàn cho người sử dụng, vừa có khả năng chống gỉ sét và trầy xước. Mặt ngồi và lưng ghế trang bị đệm mút bọc vải nỉ, tạo độ mềm mại, dễ chịu và thoải mái cho người ngồi. Sản phẩm là một trong số ít ghế hội trường có màu xanh thanh lịch, đẹp mắt. Rất thích hợp với những hội trường có thiết kế đặc biệt, tạo điểm nhấn khác biệt cho người thiết kế.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found