Đến Nha Trang khám phá hai rạp chiếu phim hiện đại nhất Việt Nam

Nha Trang là thành phố biển được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam, khi đến đây bạn không những có những phút giây thư giãn thoải mái với phố biển mà còn được trải nghiệm những không gian giải trí cao cấp được xếp hạng điển hình là sự xuất hiện hai rạp chiếu phim hiện đại nhất Việt Nam ở thành phố này. Nào còn suy nghĩ gì nữa hãy đến Nha Trang khám phá hai rạp chiếu phim hiện đại nhất Việt Nam.

Rạp Lotte Cinema Nha Trang có nội thất phù hợp với từng đối tượng

Rạp chiếu phim Lotte Cinema Nha Trang là cụm rạp chiếu phim hiện đại đầu tiên tại thành phố Nha Trang và khu vực Nam Trung Bộ thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc. Đến với rạp chiếu phim này chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với hệ thống âm thanh 4 chiều, hệ thống máy chiếu 3D hiện đại.

Đến Nha Trang đừng bỏ qua ghé thăm rạp chiếu phim Lotte Cinema Nha Trang

Đến Nha Trang đừng bỏ qua ghé thăm rạp chiếu phim Lotte Cinema Nha Trang

Có ghế rạp phim dành cho trẻ em và ghế để chân cho hàng ghế phía trước tạo cảm giác thoải mái. Cách sử dụng ghế hiệu quả và lâu dài như ghế hội trường gỗ ở đây cũng nhờ vào chất liệu đặc biệt cấu tạo nên nó, ghế ở đây đều được làm bằng chất liệu đệm mút đúc cao cấp đem lại cho người ngồi tư thế vững chắc.

Được biết thêm, tấm đệm mút của chiếc ghế rạp Lotte này được bọc tấm vải nỉ chống cháy, chống xê dịch, tạo cảm giác thông thoáng khi ngồi. Khung của ghế là loại khung gỗ, khung thép tĩnh điện hoặc khung gang đúc có khả năng chống ăn mòn, mối mọt hay hoen rỉ. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo chi tiết: Cách chọn ghế rạp chiếu phim theo khung ghế

Ghế rạp chiếu phim cao cấp là món nội thất làm nổi bật không gian phòng chiếu phim

Ghế rạp chiếu phim cao cấp là món nội thất làm nổi bật không gian phòng chiếu phim

Các bạn có thể sử dụng hệ thống thang máy nằm bên trong trung tâm thương mại Maximart trên đường Thái Nguyên để lên trực tiếp tầng 5 hoặc dùng hệ thống thang cuốn từ tầng 1 lên tầng 4 và đi thang bộ lên tầng 5 trong trung tâm thương mại Maximart. Hai đường này đều dẫn đến sảnh chờ và địa điểm bán vé cùng hệ thống rạp chiếu phim của Lotte Cinema Nha Trang.

Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Maximart, 60 Thái Nguyên, Phường Phương Sài, thành phố Nha Trang.

Rạp Platinum Cineplex Nha Trang phòng ViP được thiết kế đặc biệt

Nằm trong khuôn viên Nha Trang Center, rạp chiếu phim Platinum Cineplex là điểm đến mới hấp dẫn cho những người say mê điện ảnh. Những tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ bảy có thể đắm chìm trong những bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất của thế giới. Đây cũng là điểm đến lý tưởng với những người mong muốn được thưởng thức những siêu phẩm 3D tuyệt hảo.

Rạp Platinum Cineplex Nha Trang cũng là điểm đến khá thú vị khi bạn đến thành phố biển này

Rạp Platinum Cineplex Nha Trang cũng là điểm đến khá thú vị khi bạn đến thành phố biển này

Với ba phòng chiếu tại tầng 3 của Nha Trang Center, rạp chiếu phim mới nhất Platinum Cineplex sở hữu cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và đồng bộ bậc nhất Việt Nam hiện nay, với số lượng phim đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu thưởng thức của cư dân thành phố và khách du lịch. Hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả yêu thích điện ảnh Nha Trang một không gian giải trí nghệ thuật mới mẻ. Thông thường khi đi xem phim chúng ta thường chọn vị trí ghế một cách “tình cờ”, tiện đâu ngồi đó, hoặc ngồi ghế đơn ghế đôi tùy ý. Tuy nhiên, sự khác biệt ở những chiếc ghế này mang lại “phiền toái không nhỏ”. Bài viết Nên đặt ghế xem phim tình nhân ở vị trí nào trong rạp? sẽ giúp bạn cách chọn vị trí để tận hưởng bộ phim hoàn hảo nhất.

Các phòng chiếu 2D và 3D của cụm rạp đều được trang bị hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiên tiến, màn hình cong kích thước lớn và các màn hình tráng bạc giúp tăng độ sáng tối đa cho màn chiếu phim. Cùng với đó, phòng chiếu VIP sang trọng tại đây còn trang bị hệ thống nội thất hội trường hiện đại điển hình phải kể đến ghế da cao cấp, có nút điều chỉnh lưng ghế ngả ra sau đem lại sự thoải mái và tiện nghi.

Ghế hội trường nhập khẩu này được ưu tiên trong phòng VIP

Ghế hội trường nhập khẩu này được ưu tiên trong phòng VIP 

Với cách chọn màu ghế hội trường, ghế chiếu phim hiện đại như phòng VIP của Platinum Cineplex là một ví dụ. Màu đen của những chiếc ghế da cao cấp như tương tự màu của chiếc ghế hội trường nhập khẩu HTNK VIP 01 đã rất hiệu quả khi đem lại sự đẳng cấp cho người dùng và cho cả không gian. Sự êm ái của ghế khiến người dùng tận hưởng trọn vẹn giây phút thư thái khi ngồi xem phim mà không cảm thấy bị đau lưng khi ngồi suốt thời gian dài.

Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang.

Như vậy, với trải nghiệm thú vị khi đến hai rạp chiếu phim ở Nha Trang chắc chắn bạn sẽ lưu luyến và mong muốn quay trở lại để có những giây phút thư giãn thực thụ.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found