Tìm hiểu về khung thép sơn tĩnh điện của ghế hội trường

Thép sơn tĩnh điện là gì?

Đây là chất liệu dùng khung là thép (sắt) bền chắc. Phía ngoài được phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ. Có hai loại chất dẻo phổ biến đó là:

Nhựa nhiệt dẻo: là các chất hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử (như polyetylen, polypropylene, nylon, polyvinyclorua và nhựa nhiệt dẻo)

Nhựa nhiệt rắn: Chất dẻo này được xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại (epoxy, hybrit, uretan polyester, acrylic, polyester triglycidyl isoxyanuric (TGIC), bao phủ phía ngoài của khung thép ghế hội trường.

Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích dương, khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện. Đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích âm để tạo ra hiệu ứng giữa bột sơn và vật sơn.

Với các dòng ghế hội trường có dùng khung là thép sơn tĩnh điện, 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại). Loại khung này khá tiết kiệm về kinh tế vì khi phun sơn không cần sơn lót. Bạn có thể làm sạch dễ dàng những khu vực bị ảnh hưởng khi phun sơn hay do phun sơn không đạt yêu cầu. Với những sản phẩm ghế hội trường dùng thép sơn tĩnh điện thì thời gian hoàn thành khung cực nhanh.

Quy trình sơn khung của ghế hội trường có thể được thực hiện tự động hóa dễ dàng (dùng hệ thống phun sơn bằng súng tự động). Dễ dàng vệ sinh khi bột sơn bám lên người thực hiện thao tác hoặc các thiết bị khác mà không cần dùng bất cứ loại dung môi nào như đối với sơn nước.

Tìm hiểu về khung thép sơn tĩnh điện của ghế hội trường

Đặc tính của khung thép sơn tĩnh điện

Khi dùng chất liệu khung này cho ghế hội trường, bạn sẽ thấy một số đặc trưng, hay còn gọi là thế mạnh cho ghế hội trường được liệt kê dưới đây:

Dễ vệ sinh: Với độ sáng bóng bề mặt bên ngoài, ghế hội trường khung thép sơn tĩnh điện rất khó để bám bụi bẩn. Nếu bị bẩn thì việc lau chùi hay rửa bằng nước cũng trở nên dễ dáng hơn rất nhiều.

Không lo mối mọt: So với những dòng ghế hội trường có khung bằng gỗ thì chất liệu thép sơn tĩnh điện bền vững hơn rất nhiều. Dù trong tiết trời nóng ẩm, ghế cũng không lo bị xuống cấp hay mối mọt, hư hỏng. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho việc sửa chữa những hư hại gặp phải.

Tuổi thọ lâu dài: Với những dòng ghế hội trường dùng khung thép sơn tĩnh điện, sau mười đến hai mươi năm ghế có thể không có vấn đề gì về chất lượng.

Dễ di chuyển: Nếu bạn muốn tận dụng ghế cho những không gian khác nhau hay đơn giản là di chuyển thì khung thép sơn tĩnh điện luôn đảm bảo độ chắc chắn. Không lo ghế bị biến dạng về kết cấu nếu có những tác động mạnh.

Với những ưu điểm vượt trội trên, dùng ghế hội trường khung thép sơn tĩnh điện chính là cách bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được nội thất hội trường hiện đại, bền lâu.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found