Những ghế phòng chiếu phim cao cấp, đẹp nên mua

Những mẫu ghế phòng chiếu phim cao cấp cho rạp chiếu phim

 Bao phủ toàn bộ rạp là những dãy ghế phòng chiếu phim cao cấp màu tím nhẹ nhàng, mộng mơ, dịu mắt. Đây là thiết kế khung chân bằng chân sắt sơn tĩnh điện và tay cầm, tấm ốp bằng nhựa cứng vô cùng chắc chắn. Giữa hai ghế ngồi thường có tay cầm chung vừa tiết kiệm diện tích vừa khiến cho “khán giả” xích lại gần nhau hơn.

Và tất nhiên, bạn sẽ thấy không thể thiếu những khay đựng cốc được khoét tròn phía tay cầm. Sẽ thật lý tưởng khi vừa xem phim vừa thưởng thức ly nước ngọt mát lạnh phải không?

 Những mẫu ghế phòng chiếu phim cao cấp cho rạp chiếu phim

Giống như kết cấu của mẫu ghế hội trường nhập khẩu trên, dòng ghế chiếu phim cao cấp: ghế rạp chiếu phim Hòa Phát TC10, ghế rạp chiếu phim Hòa Phát TC04B, Ghế rạp chiếu phim TC05 này tạo điểm nhấn với gam màu đỏ tươi tắn. Ghế được thiết kế tựa đầu nhô về trước giúp nâng đỡ cực tốt. Những đường vân trang trí khiến tấm đệm mút đúc thêm chắc chắn và êm ái, ôm trọn cơ thể người ngồi.

Những mẫu ghế phòng chiếu phim cao cấp cho rạp chiếu phim

Với những cặp tình nhân, khi ngồi những rạp chiếu phim có những chiếc ghế đôi như thế này thật tuyệt vời. Ghế có hai chỗ ngồi ghép lại. Hai bên vách được ốp nỉ, kiểu dáng cách điệu và vô cùng riêng tư. Kiểu ghế tình nhân này giúp nội thất hội trường rạp hát thêm gần gũi và đẹp mắt hơn.

 Những mẫu ghế phòng chiếu phim cao cấp cho rạp chiếu phim

Bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi đứng trước những mẫu ghế phòng chiếu phim cao cấp này. Với đường vân trang trí trên đệm tựa, biến ghế như một chú sâu êm ái. Khi tựa lưng bạn sẽ cảm nhận được tận độ của sự thư thái. Tựa lưng được thiết kế theo đúng phom của lưng chúng ta khi ngồi, không hề gây nhức mỏi. Đệm ngồi có thể lật, mở vô cùng linh hoạt. Nếu bạn có việc bận và phải ra ngoài thì cũng không lo làm phiền tới mọi người đâu nhé!

Cùng trải nghiệm sự hiện đại và “relax” với những chiếc ghế rạp chiếu phim cực chất này thôi.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found