Tư vấn chọn ghế cho sân vận động lớn

Chọn ghế sân vận động nên chú ý vào kích thước, số lượng

Sân vận động không giới hạn đối với bất kỳ một đối tượng nào. Có thể là người lớn, trẻ con; người gầy hay người béo. Do đó, kích thước của ghế phải đảm bảo vừa vặn đối với bất kỳ ai đến tham gia. Theo tiêu chuẩn chung, ghế sân vận động sẽ có:

Có thể bạn quan tâm: GHẾ SÂN VẬN ĐỘNG ĐỨC KHANG BỀN ĐẸP, GIÁ RẺ

– Chiều rộng (khoảng cách thông thuỷ giữa hai tay ghế): 45 – 55 cm.

– Chiều sâu (khoảng cách giữa mép ghế với mặt tựa): 45 – 55 cm.

– Chiều cao mặt ghế so với sàn: 40 – 45 cm.

Bạn cũng nên căn cứ vào số lượng người tham gia dành cho những sân lớn là bao nhiêu để chọn số ghế cho phù hợp. Tránh thiếu ghế không đáp ứng được nhu cầu của những trận đấu lớn, cũng không nên thừa ghế kẻo lãng phí.

Tư vấn chọn ghế cho sân vận động lớn

Chọn ghế sân vận động nên chú ý vào màu sắc

Đây là điểm thu hút cực mạnh đối với những người tham gia dưới sân và cả những khán giả tới đây. Màu sắc của ghế sân vận động đem đến thiện cảm, hứng thú cho mọi người và thể hiện rõ tính chất cảu sân vận động. Thường, trong không gian này sẽ ưa chuộng dùng những chiếc ghế màu đậm hay màu nóng để đốt cháy sự hào hứng, sôi động cho các sự kiện diễn ra.

Thử tưởng tượng trong một trận bóng kịch tính, ngồi trên chiếc ghế màu đỏ hay màu cam, chúng ta sẽ cuồng nhiệt đến mức nào nhỉ?

Bởi vậy đừng bỏ qua yếu tố quan trọng là màu sắc khi chọn ghế sân vận động.

Chọn ghế sân vận động nên chú ý vào chất liệu

Chất liệu được ưa chuộng hiện nay đó là nhựa cứng cao cấp hoặc thép chống gỉ. Dòng ghế này có khả năng chịu được những tác động mạnh về lực ngồi với những va chạm lớn. Chất liệu tốt cần có độ bền bỉ cùng thời gian chịu được tác động của mưa nắng.

Tư vấn chọn ghế cho sân vận động lớn

Để đảm bảo độ chắc chắn khi nhiều người ngồi cùng một dãy ghế, nên chọn sản phẩm được gắn chặt vào mặt sàn, trừ các ghế ở lô có sàn phẳng nhưng cũng không được quá 8 ghế tự do, xê dịch được.

Chọn ghế sân vận động nên chú ý vào sự tiện dụng

Hãy đảm bảo mẫu ghế sân vận động được lựa chọn có thể đem lại cho người xem sự thoải mái khi ngồi ở mọi tư thế hoặc khi đứng lên. Ưu tiên nhất hiện nay là những chiếc ghế sân vận động hiện đại có tựa lưng nhỏ gọn và mặt ngồi lõm giữa.

Cao cấp hơn là những mẫu ghế có đệm lật thông minh. Nhờ lò xo linh hoạt ghế có thể lật mở lên xuống, rất tiện lợi khi mọi người di chuyển. Đặc biệt, những chiếc đệm này còn khiến cho sân vận động nhìn rộng và thoáng hơn. Tất nhiên là các ghế lật phải đảm bảo không gây tiếng động khi sử dụng.

Với những tư vấn trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được ghế sân vận động ưng ý!

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found