Bí quyết giúp bạn thiết kế hội trường giá rẻ chất lượng tốt


Chọn chất liệu hợp túi tiền

Thường chúng ta có hai lựa chọn: Dùng nội thất cao cấp đắt tiền. Điều này không hợp với bạn vì như thế sẽ ngốn của bạn một khoản kinh phí không hề nhỏ. Lựa chọn thứ hai là chỉ dùng những chất liệu rẻ tiền chấp nhận tuổi đời kém bền vững nhưng vẫn đảm bảo về thẩm mỹ. Cách này có thể tiết kiệm chi phí ban đầu nhưng khâu sửa chữa về sau sẽ ngốn của bạn không ít tiền đâu nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Hay nhất: Bạn có thể chọn những chất liệu hợp túi tiền, rẻ mà bền. Cái này dựa vào độ tinh nhạy của người mua. Ví dụ như thế này: Khi mua ghế hội trường, thay bằng chất liệu ghế hội trường bằng da công nghiệp chất lượng kém tại sao bạn không chọn những chiếc ghế có chất liệu nỉ chống xô dạt tốt, độ bền cao mà lại có giá phải chăng? Hiện nay đối với ghế hội trường nhập khẩu Đức Khang có những sản phẩm nhập khẩu những giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng khá thích hợp cho những hội trường thiết kế giá rẻ mà cần sự hiện đại.

Bí quyết giúp bạn thiết kế hội trường giá rẻ chất lượng tốt

Đối với bàn hội trường, chọn gỗ tự nhiên rất đắt. Bạn nên cân nhắc tới việc dùng bàn bằng gỗ công nghiệp MFC hay MDF giá rất phải chăng mà vân gỗ đẹp, màu gỗ sang không thua kém gì so với thẩm mỹ của gỗ tự nhiên.

Có rất nhiều chất liệu đẹp hợp túi tiền, bạn hãy lựa chọn thật kỹ trước khi chọn mua.

Chọn kích thước, số lượng cho phù hợp

Khi thiết kế nội thất hội trường nên xác định xem hội trường đó dùng với mục đích đa năng hay là hội trường chuyên dụng? Hội trường dành cho bao nhiêu người? Từ đó, bạn có thể chọn số lượng bạn ghế và bố trí theo các dãy cho phù hợp. Đặc biệt, kích thước của nội thất hội trường nên thiết kế vừa đủ. Tránh việc dùng nội thất kích thước lớn nhưng nhu cầu sử dụng không cần thiết mà lãng phí về kinh phí cũng như tốn kém về diện tích. Xem thêm bài viết Tiêu chí đánh giá bàn hội trường cao cấp để có thêm kiến thức và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Mua nhiều ghế hội trường đơn sẽ đắt hơn so với việc bạn chọn ghế hội trường dãy. Mua bàn hội trường chung cho nhiều người với kích thước dài sẽ tiết kiệm hơn là việc bạn dùng nhiều bàn ngắn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng về kích thước cũng như số lượng để đảm bảo việc đầu tư cho hội trường tiết kiệm nhất.

Bí quyết giúp bạn thiết kế hội trường giá rẻ chất lượng tốt

Chọn đơn vị thiết kế uy tín

Lợi ích của việc chọn đơn vị thiết kế nội thất hội trường uy tín : 

  • Chọn nội thất đồng bộ với thương hiệu có tiếng đảm bảo về chất lượng của sản phẩm.
  • Chọn thiết kế dịch vụ chọn gọi sẽ tiết kiệm về chị phí đồng thời tạo nét chuyên nghiệp về thẩm mỹ.
  • Các đơn vị thiết kế uy tín sẽ cho bạn những tư vấn hữu ích nhất trong việc tiết kiệm chi phí. Đặc biệt với việc chọn một đơn vị thi công toàn bộ bạn sẽ nhận được những ưu đãi rất lớn về giá thành.

Tiết kiệm tiền không khó. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ không cảm thấy băn khoăn khi muốn thiết kế một hội trường tiết kiệm mà hiện đại.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found