Những đặc trưng cơ bản của ghế rạp chiếu phim Hòa Phát


Cấu tạo ghế rạp chiếu phim Hòa Phát

Ghế dành cho rạp chiếu phim của Hòa Phát thường được cấu tạo gồm 4 bộ phận chủ yếu:
– Phần khung chân ghế: là nhựa chịu lực hoặc kim loại (có thể là khung sắt sơn tĩnh điện hoặc khung gang đúc).
– Phần tay vịn: thường làm từ nhựa chịu lực, gỗ tự nhiên bọc da hoặc không bọc.
– Phần lưng tựa: Chủ yếu dùng chất liệu nỉ và mút đúc nhập khẩu.
– Phần đệm ngồi: Là kiểu đệm lật, có khả năng hạ xuống và lật lên 90 độ linh hoạt, thuận tiện cho việc đi lại của khách đến xem phim.

Những đặc trưng cơ bản của ghế rạp chiếu phim Hòa Phát

Phần tay vịn của ghế rạp chiếu phim Hòa Phát

Đặc trưng của ghế rạp chiếu phim so với ghế hội trường thông thường là có thiết kế thêm phần để cốc uống nước, khiến cho khoảng thời gian xem phim được thoải mái nhất. Tay vịn cũng cấu tạo trục có thể nâng lên hoặc hạ xuống, xoay 90 độ khiến không gian luôn gọn gàng.
Tay vịn của ghế rạp chiều phim Hòa Phát thường dùng chất liệu nhựa chịu lực với giá cả phải chăng mà vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ lẫn độ bền của sản phẩm. Ngoài ra một số mẫu ghế cao cấp sử dụng loại tay vịn gỗ tự nhiên bọc da, mang đến cho phòng chiếu phim cảm giác thực sự đẳng cấp và tiện nghi.

Phần khung chân ghế

Ghế rạp chiếu phim nhập khẩu có kiểu dáng khung chân khá đa dạng: chân trụ bám sàn, hai bàn chân… Tuy nhiên khung chân của ghế rạp chiếu phim của nội thất Hòa Phát thường chỉ là loại khung với kiểu dáng 2 bàn chân bám chắc xuống sàn, tạo tư thế ngồi vững chãi cho khách hàng.

Về chất liệu, loại khung sử dụng phổ biến nhất là sắt sơn tĩnh điện với khá nhiều ưu điểm. Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích dương, khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện. Đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích âm để tạo ra hiệu ứng giữa bột sơn và vật sơn.

Khung ghế rạp chiếu phim Hòa Phát bằng sắt sơn tĩnh điện có khá nhiều ưu điểm như không nhiễm điện, dễ dàng vệ sinh, khó bám bẩn, không bị mối mọt ăn mòn nên đảm bảo tuổi thọ (trung bình khoảng 10-20 năm), đồng thời dễ dàng di chuyển…

Phần lưng ghế và đệm ngồi

Thiết kế nội thất hội trường dành cho rạp chiếu phim, những chiếc ghế xem phim được thiết kế có các tính năng riêng phù hợp với mục đích sử dụng như tựa lưng cao, cong giúp tựa lưng thoải mái, đệm có khả năng lật 90 độ…
Lưng tựa của ghế rạp chiếu phim Hòa Phát Ghế rạp chiếu phim của nội thất Hòa Phát không quá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cho phần đệm ngồi – tựa lưng cũng chỉ có hai loại chủ yếu là nỉ chống cháy (với giá khá phải chăng) và mút đúc lạnh (là chất liệu nhập khẩu).

Nỉ chống cháy là chất liệu được cấu thành từ 100% polyester mang đến tính năng chống cháy hiệu quả cho công trình. Ưu điểm của ghế rạp chiếu phim Hòa Phát được bọc bằng đệm nỉ chống cháy là khả năng chống bắt lửa tốt, an toàn khi sử dụng, dễ thi công, cắt gọn, làm sạch, hạn chế chi phí phát sinh sau khi thi công. Nỉ chống cháy không sinh bụi sợi, an toàn cho người thi công cũng như người sử dụng. Bên cạnh đó bề mặt ngồi và tựa lưng làm bằng nỉ chống cháy luôn thông thoáng, tránh viêc bị nóng bức, bí hơi, hệ số dẫn nhiệt ổn định.

Ngoài ra, một số mẫu ghế rạp chiếu phim Hòa Phát dùng mút đúc lạnh – loại bọc đệm ghế cao cấp được dùng trong ghế ngồi của oto. Loại đệm này có khả năng cách nhiệt tốt, chống cháy, chống xô dạt… tạo cảm giác vô cùng thư giãn cho khách hàng khi đến với rạp chiếu phim.

Bài viết có thể bạn quan tâm :

Sản phẩm nổi bật:

Ghế rạp chiếu phim Hòa Phát TC05:

Những đặc trưng cơ bản của ghế rạp chiếu phim Hòa Phát
Về thiết kế, phần tựa lưng ghế có các đường kẻ ngang trang trí, tay vịn kiểu hộp. Ghế được xếp thành các băng ghế với kích thước của mỗi ghế đơn là chiều dài (W): 640 mm, chiều sâu (D): (760-900) mm, chiều cao (H): 1000 mm.
Phần đệm tựa bọc vải nỉ, khung chân là thép sơn tĩnh điện, tay ốp là nhựa chịu lực. Sản phẩm nổi bật với sự kết hợp của hai màu đỏ – đen sang trọng. Ghế TC05 có giá bán tương đối hợp lý và là sự lựa chọn không tồi cho khách hàng. Giá bán của sản phẩm chia ra nhiều mức khác nhau nhưng với băng ghế càng nhiều chỗ thì chi phí tổng thể càng rẻ.
+ Giá bán 1 chỗ của băng 1: 4.840.500 VNĐ.
+ Giá bán 1 chỗ của băng 2: 4.683.000 VDĐ.
+ Giá bán 1 chỗ của băng 3: 4.515.000 VNĐ.
+ Giá bán 1 chỗ của băng 4: 4.140.000 VNĐ.
+ Giá bán 1 chỗ của băng 5: 4.189.500 VNĐ.
+ Giá bán 1 chỗ từ băng 6 trở lên: 4.189.500 VNĐ.

Ghế rạp chiếu phim Hòa Phát TC10 :

Những đặc trưng cơ bản của ghế rạp chiếu phim Hòa Phát
Nhìn chung mẫu ghế này khá giống với ghế rạp chiếu phim Hòa Phát TC05, khác biệt ở phần trang trí lưng tựa và màu sắc (màu đỏ cam). Ghế có chân bắt sàn đệm tựa rời, tựa cao. Đệm tựa bằng mút đúc bọc vải nỉ cao cấp. Tay nhựa đúc có chỗ để cốc nước. Khung và chân bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn.
Mỗi ghế đơn có kích thước W670 x D(670-780) x H1030 mm và được bán với giá 1.774.000 đồng.

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found