Ghế hội trường với những tạo hình đẹp mắt

Ghế hội trường với những tạo hình đẹp mắt

Thiết kế này tạo ấn tượng choáng ngợp cho người tham gia nhờ cách chọn ghế hội trường dãy dài, số lượng lớn. Cách hàng được bố trí từ thấp tới cao tạo thành hình xoáy ốc. Trung tâm- đáy sâu chính là sân khấu. Cách bố trí như vậy giúp cho mọi người dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng quan sát được điểm quan trọng trên bục hội trường. Chọn những dãy ghế cong đồng màu tạo sự sang trọng riêng. Khi cộng hưởng với ánh sáng tốt, không gian không hề thua kém với những hội trường tên tuổi trên thế giới.

Ghế hội trường với những tạo hình đẹp
Màu đỏ đậm là gam màu bao phủ toàn hội trường. Thiết kế phân rõ các thành phần đại biểu khác nhau. Cách bố trí khoa học: Phía gần cửa là hai dãy ngồi với những ghế hội trường đơn giản, vừa tiết kiệm diện tích vừa có khả năng di chuyển dễ dàng. Ở chính giữa dùng những hàng ghế hội trường cao cấp Đức Khang để tạo điểm nhấn. Những đại biểu quan trọng sẽ dễ tìm thấy vị trí của mình ở những dãy đầu. Ghế có đệm tựa êm ái, kiểu dáng hiện đại đem lại sự trang trọng và tiện nghi cần thiết. Vách ốp xung quanh là gỗ, khi cộng hưởng cùng ánh sáng tạo màu ráng chiều đẹp mắt làm nổi bật những hàng ghế xung quanh.

Xem thêm:

Ghế hội trường với tạo hình đẹp mắt
Bạn thấy cách thiết kế những hàng ghế hội trường này như thế nào? Có phải thoáng nhìn thì rất rối mắt nhưng càng nhìn càng thấy khoa học phải không? Mọi ngóc ngách của không gian đều được tận dụng khéo léo để đặt vào những dãy ghế khác nhau, tạo sức chứa lớn. Sự kết hợp giữa hàng thẳng ở giữa và những hàng cong lượn xung quanh như những đường viền làm không gian mềm mại, nghệ thuật hơn. Dù là họp hay tổ chức chương trình giao lưu âm nhạc lớn trong hội trường này đều thích hợp. Cách chọn màu gỗ cho lưng ghế quyện hòa cùng màu của vách ốp, sàn và sân khấu biến không gian như một bức tranh tinh tế đến từng đường nét.

Ghế hội trường tạo hình đẹp mắt
Đây là thiết kế theo phong cách Nhật Bản, hai tầng: trên và dưới. Ghế được sắp xếp hình vòng cung tạo điểm nhấn mềm mại. Đây là hội trường dành riêng cho hội nghị quan trọng nên thường đi kèm với bàn hội trường phía trước để tiện cho việc ghi chép tài liệu. Màu ghế có thể đồng bộ hoặc khác biệt với màu trần để tạo sự rộng mở cho không gian. Những tấm thảm đỏ là phông nền làm nổi bật nội thất xung quanh.

Ghế hội trường với tạo hình đẹp

Ngồi trên những hàng ghế hội trường như vậy bạn sẽ có cảm giác mình đang ngồi trên một vách núi nhưng vững chãi vô cùng. Không phải là kiểu ghế dãy nữa, hội trường này dùng ghế đơn cố định nhưng cách sắp xếp cùng những dãy bàn khác nhau tạo điểm cộng về sự ngăn nắp, khoa học. Với hai tầng thông minh, ở bất cứ vị trí nào người tham gia cũng có thể nhìn được trung tâm sân khấu. Cách tạo dáng cho lan can tầng trên cùng những tấm vách chéo khiến không gian năng động và độc đáo lạ thường. Tông màu gỗ sáng cùng màu đỏ của cờ tổ quốc khiến không gian bừng sáng và “nét hơn”.

Nếu bạn là người từng tham dự nhiều hội nghị bạn sẽ thấy thẩm mỹ hội trường rất quan trọng. Đừng bỏ qua yếu tố này nếu muốn thi công nội thất hội trường hiện đại bạn nhé!

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found