Những lưu ý trong cách bài trí giảng đường đại học

Đối với hội trường dành riêng cho đại học thì việc sử dụng những chiếc ghế hội trường 190 là phù hợp nhất bởi những chiếc ghế này thường được thiết kế tích hợp với dãy ba, năm hay bày ghế cùng một khung giá đỡ. Ba dãy ngồi là thiết kế thường gặp trong bài trí không gian hội trường. Tuy nhiên với những không gian khác nhau thì cách bài trí sẽ khác nhau. Để đảm bảo được sự hài hòa, thuận tiện và thẩm mỹ trong không gian hội trường với ghế ngồi theo dãy bạn cần tuân thủ những yêu cầu về thẩm mỹ cũng như sự thuận tiện.

Những lưu ý trong cách bài trí giảng đường đại học

Thiết nhằm tạo ra không gian thoáng đãng

Tuy với giảng đường đại học chủ yếu dùng để các giảng viên giảng bài không giống như các hội trường biểu diễn văn nghệ, họp đại hội, khen thưởng, phát động thi đua, thuyết trình, giảng giải, khóa học…thì khi thiết kế hội trường đại học cũng cần tạo ra một không gian thoáng đãng, rộng rãi, lối đi lại cũng như các khu vực ngồi tiếp cần phải thật thoải mái. Dù bạn chọn hai lối đi hay ba lối đi thì nên để lối đi rộng, dễ di chuyển. Các hàng ghế dãy có sự tách biệt sẽ khiến không gian thoáng hơn. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu ghế hội trường đặc biệt khác: Ghế hội trường TC05, ghế TC01B, ghế TC03B ..

Nhìn từ trên cao xuống, phòng hội trường có thiết kế đẹp mắt các lối đi lại rộng, vị trí ngồi thuận tiện nhất cho người dùng dù người dùng ngồi ở bất kỳ chỗ nào. Một căn phòng hội trường được thiết kế đẹp mắt luôn thể hiện được rất nhiều điều cho công ty. Vừa thể hiện quy mô, tầm vóc đáng ngưỡng mộ vừa là nơi giao lưu, giải trí hữu ích, củng cố tình đoàn kết giữa các nhân viên.

Lưu ý có thể bạn quan tâm: Một bức tường gạch ngăn cách không gian phòng khách và bếp sẽ không thích hợp với một ngôi nhà có diện tích tương đối nhỏ. Vách ngăn di động không những mang lại vẻ đẹp tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà mà còn tạo nên những không gian riêng hoặc che đi nét khiếm khuyết nếu có nơi nhà bạn. Tuy là vách ngăn nhưng nó không tạo cảm giác ngăn cách hay làm mất đi kết cấu kiến trúc chung của không gian.

Nội thất kết hợp đồng bộ

Vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, không những được thể hiện rõ trong cách bài trí, mà còn được thể hiện trong cách lựa chọn đồ nội thất hội trường đồng bộ cũng khiến cho không gian thêm tinh tế và chuyên nghiệp hơn. Nên chọn loại ghế ngồi hội trường có đệm tựa, và bàn viết nhỏ vừa độc đáo mà lại tiện nghi. Mỗi hàng ghế được ngăn cách nhau bởi một lối đi nhỏ về hàng dọc, và các bậc thang theo chiều ngang. Ngoài ra, cũng nên chú ý đến màu sắc của ghế sao hài hòa với tổng thể không gian, màu thông thường mà màu trầm như: đỏ đậm, đỏ đô, xanh đậm. Bạn cũng nên thiết kế mẫu đèn trần âm tường để tạo điểm nhấn ấn tượng cho hội trường hiện đại, bởi vẻ đẹp cũng như tác dụng của nó. Nó không chỉ cung cấp đầy đủ ánh sáng mà còn tạo nên nét độc đáo, lạ mắt trong đó có Ba mẫu ghế hội trường chân thép sơn tĩnh điện đẹp nhất năm 2016

Với những lưu ý khi bài trí trên đây, chúc bạn có thể biến hóa cho không gian hội trường đẹp mắt và tiện dùng hơn với những dãy ghế thông minh.

Một số thông tin hữu ích khi nhà trường muốn thiết kế lại không gian hội trường được thêm rộng và đạt chuẩn hơn với những chiếc ghế hội trường đẹp nhất. Nội thất Đức Khang là một doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tư vấn, thiết kế nội thất, Đức Khang đã thi công nhiều dự án thiết kế hội trường đa năng, tạo được uy tín với khách hàng. Bên cạnh sản xuất, nội thất Đức Khang cung cấp nội thất hội trường, nội thất trường học từ các thương hiệu hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu trang thiết bị nội thất của khách hàng nói chung và các cơ sở giảng dạy nói riêng. Bạn nên tham khảo Địa chỉ phân phối ghế hội trường giá rẻ ở Hà Nội

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found