Cách chọn ghế rạp chiếu phim theo khung ghế

Với các dòng ghế dành cho rạp chiếu phim trong nước và nhập khẩu thì đều chỉ có ba loại khung chính đó là: khung gỗ, khung sắt sơn tĩnh điện và khung gang đúc. Với những loại ghế này thì đều có đệm ngồi và lưng tựa, sử dụng 3 chất liệu phổ biến là các loại da (da thật và da công nghiệp), nỉ chống cháy và mút đúc. Để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất chúng ta nên hiểu rõ hơn về đặc trưng và những ưu nhược điểm của các chất liệu này vậy hãy cùng đi vào tìm hiểu nhé!

Chất liệu khung ghế

Có 3 loại khung ghế được ưa chuộng nhất: khung sắt sơn tĩnh điện, khung gang đúc và khung gỗ. Trong đó loại ghế khung gỗ tự nhiên là loại ghế 4 chân truyền thống hiện nay ít được sử dụng.

Cách chọn ghế rạp chiếu phim theo khung ghế

Có thể bạn quan tâm : 

Ghế hội trường khung sắt sơn tĩnh điện:

Đây là chất liệu dùng khung là thép (sắt) bền chắc, phía ngoài được phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ. Có hai loại chất dẻo phổ biến đó là loại nhựa nhiệt dẻo và nhựa nhiệt rắn.

Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng giữa bột sơn và vật sơn. Sắt sơn tĩnh điện là loại khung ghế hội trường rất được ưa chuộng tham khảo thêm Ba mẫu ghế hội trường chân thép sơn tĩnh điện đẹp nhất năm 2016 bạn nên tham khảo để chọn cho mình được những chiếc ghế hội trường phù hợp với mẫu thi công nội thất hội trường hiện đại.

Khung ghế hội trường bằng sắt sơn tĩnh điện có khá nhiều ưu điểm như không nhiễm điện, dễ dàng vệ sinh, khó bám bẩn, không bị mối mọt ăn mòn nên đảm bảo tuổi thọ (trung bình khoảng 10-20 năm), đồng thời dễ dàng di chuyển..

Ghế hội trường khung gang đúc:

Gang là chất liệu được đánh giá vô cùng “cứng cỏi và bền vững”. Đặc tính của chất liệu này là độ nóng chảy thấp, độ chảy loãng tốt, tính đúc tốt, dễ gia công, có khả năng chịu mài mòn, nên giá thành gia công rất thấp, do đó gang được sử dụng trong rất nhiều chi tiết, lĩnh vực khác nhau.

Gang đúc còn có ưu điểm là trọng lượng rất nặng và bền không bị mục, ăn mòn như ghế sắt. Nhờ được đúc liền khối nên độ bền rất cao không hề có một mối hàn nào nên rất thích hợp để sử dụng lâu bền hoặc chịu được những tác động thường xuyên. Những dòng ghế hội trường đẹp này luôn được làm bằng gang đúc, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền chắc cũng như tuổi đời dài lâu của sản phẩm. Dù tần số sử dụng nhiều, trọng lượng cơ thể người ngồi nặng nhẹ khác nhau cũng không lo ghế bị yếu hay hư hại gì. Để hiểu rõ hơn về khung đúc như thế nào bạn tham khảo: Tìm hiểu về khung gang đúc của ghế hội trường nhập khẩu

Cách chọn ghế rạp chiếu phim theo khung ghế

Đặc biệt, bạn phải chú ý hơn cả ở màu sắc của ghế, màu sắc tương đồng của ghế rạp xem phim với nội thất giúp người nhìn thấy được phong cách của chủ nhà có sự tinh tế, trẻ trung, hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên tham quan nếu chọn không linh hoạt, khéo léo sẽ làm giảm đi sự tinh tế của cả không gian chung.

Vì thế nhờ nghệ thuật phối màu mà người ta  tạo được tính thẩm mỹ cao và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với việc chọn màu sắc cho ghế hội trường phù hợp với không gian và tạo tính thẩm mỹ cao quả là bài toán khó. Thì những gợi ý dưới đây sẽ là lời giải thông minh nhất cho mọi thời đại ở cách chọn màu ghế hội trường. Đối với những hội trường có diện tích khiêm tốn bạn nên tham khảo bài viết: Không gian hội trường nhỏ nên chọn ghế hội trường nào

Với không gian rạp chiếu phim lớn và cần có có sự đồng bộ thì việc lựa chọn màu ghế  có tính tương đồng với tường và nền nhà là phương án an toàn nhất. Tương đồng không có nghĩa là đơn điệu mà ngược lại nó đem đến sự thuận mắt với người nhìn, đem hiệu quả cao trong thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế hội trường nhập khẩu khác của nội thất Đức Khang.

 

Rate this post
[bvlq] [bvlq_danh_muc]

Block "bai-viet-moi" not found